CHÍNH SÁCH XỬ LÝ KHIẾU NẠI
Đối với khiếu nại về chất lượng sản phẩm, thanh toán và giao hàng: Quý khách vui lòng gửi khiếu nại ngay trong vòng 03 ngày làm việc kể từ khi nhận hàng hoặc thanh toán.
Các cách thức khiếu nại như sau:
a. Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: rapidovietnam@gmail.com
b. Gọi điện thoại đến Hotline: 032.6000.300
c. Gửi khiếu nại trực tiếp (Người Mua đến trực tiếp hoặc gửi khiếu nại thông qua đường
bưu điện) đến địa chỉ:
– Tên đơn vị: CÔNG TY RAPIDO ASIA
– Địa chỉ VPHN: Số 4C, ngõ 63 Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội