“KING OF E-COMMERCE” – VƯỢT QUA GIỚI HẠN, KIẾN TẠO NGÔI VƯƠNG

Thể lệ cuộc thi King Of Ecommerce

“HOT” HƠN CẢ ÁNH NẮNG MÙA HÈ chính là, CUỘC THI “KING OF E-COMMERCE” – XÂY DỰNG NỘI DUNG BÁN HÀNG TRÊN NỀN TẢNG E-COMMERCE chính thức được mở cổng đăng ký.

Sau nhiều ngày ấp ủ, cuộc thi “KING OF E-COMMERCE” mùa 1 chính thức được lên sóng với TỔNG GIẢI THƯỞNG CỰC KHỦNG LÊN TỚI 170 TRIỆU ĐỒNG. Cuộc thi hứa hẹn sẽ là sân chơi bổ ích mang đến những trải nghiệm thực tế đáng giá cho các bạn sinh viên để thực chiến kỹ năng xây kênh, sáng tạo nội dung và bùng nổ cùng các công cụ truyền thông mạng xã hội.

Bạn đã sẵn sàng để trở thành một Nhà sáng tạo nội dung bán hàng “mang tiền về cho mẹ”?

Đăng ký tham gia ngay hôm nay tại: 

https://forms.gle/EZJjft4yP3VXKufL8

Thời gian điền đơn: 2/7/2024 –7/7/2024

———-

KING OF E-COMMERCE” – VƯỢT QUA GIỚI HẠN, KIẾN TẠO NGÔI VƯƠNG

Thực chiến khả năng sáng tạo và vượt qua giới hạn của bản thân với những ý tưởng sáng tạo nội dung mới lạ, độc đáo để giải quyết các đề tài xây dựng nội dung bán hàng thực tế từ doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm và đồ gia dụng.

Cơ hội học hỏi qua các buổi training chuyên sâu được cố vấn bởi đội ngũ chuyên gia, giảng viên với kinh nghiệm thực chiến nhiều năm trong ngành.

Nhận TỔNG GIẢI THƯỞNG LỚN CHƯA TỪNG CÓ lên đến 183 triệu đồng cùng vô vàn kiến thức, kinh nghiệm, trải nghiệm mang về.

Tạo điểm sáng trong Portfolio/ CV của bạn với nhiều cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

Các bạn sinh viên ơi – Những chiến binh Ong Vàng FPoly Hà Nội ơi…..

NHANH TAY ĐĂNG KÝ và tỏa sáng tại đấu trường rực lửa “KING OF E-COMMERCE” – Nơi chúng ta cùng nhau tự tin thể hiện tài năng, bản lĩnh của mình qua các vòng thi:

VÒNG ĐƠN: Nhận đơn đăng ký từ các đội thi từ 2/7/2024 –7/7/2024.

Tập hợp từ 1 – 7 thành viên tạo thành 1 đội thi. Không yêu cầu kinh nghiệm, miễn là đồng đội cùng tần số và MÁU CHIẾN

VÒNG SƠ LOẠI: 

  • Thời gian triển khai bài dự thi từ 8/7-31/8/2024.
  • Thời gian trao giải: 5/9/2024.

Sinh viên đóng vai trò là 1 nhà bán hàng, nhà sáng tạo nội dung trên các nền tảng và xây dựng video sáng tạo cho sản phẩm bất kỳ của nhãn hàng #Rapido  (theo danh sách sản phẩm). Sau đó, sinh viên sẽ sử dụng kiến thức xây kênh, truyền thông mạng xã hội để thúc đẩy người dùng thực hiện hành vi mua hàng thông qua đường link affiliate trên tất cả các nền tảng.

  Tiêu chí chấm và đánh giá giải thưởng vô cùng đa dạng tăng cơ hội nhận giải cho các đội thi, bao gồm: doanh thu, video có điểm cao nhất (dựa trên view, tỷ lệ follow, tỷ lệ duy trì lượt xem…) hoặc đội thi có nhiều video nhất.

Cách thức nộp bài: nộp đường link kênh các đội xây dựng và đường link file thống kê doanh thu qua form: https://forms.gle/impcV2ZiCKoEA1qh6 

VÒNG CHUNG KẾT – TRAO GIẢI

  • Vòng chung kết trao giải sẽ được tổ chức thi Offline vào ngày: 5/9/2024 

BTC sẽ chọn ra các đội thi đạt giải để trao thưởng. Đồng thời, các nhóm đạt giải sẽ lên trình bày, review các hoạt động và kết quả đã triển khai.

———-

TỔNG GIẢI THƯỞNG TRỊ GIÁ 183 TRIỆU ĐỒNG ĐƯỢC CƠ CẤU THEO 3 NHÃN HÀNG THAM GIA TÀI TRỢ. Cụ thể như sau: 

  • 13 GIẢI THƯỜNG DÀNH CHO 13 ĐỘI THI XUẤT SẮC NHẤT ĐĂNG KÝ SẢN PHẨM CỦA NHÃN HÀNG RAPIDO:

( Dựa trên tiêu chí nhóm có doanh số cao nhất)

+ 1 Giải Nhất: Voucher trị giá 50.000.000 VNĐ (quy đổi hiện vật), Quà đến từ nhà tài trợ, Kỷ niệm chương và Chứng nhận giải thưởng.

+ 1 Giải Nhì: Voucher trị giá  40.000.000 VNĐ (quy đổi hiện vật), Quà đến từ nhà tài trợ, Kỷ niệm chương và Chứng nhận giải thưởng.

+ 1 Giải Ba: Voucher trị giá  30.000.000 VNĐ (quy đổi hiện vật), Quà đến từ nhà tài trợ, Kỷ niệm chương và Chứng nhận giải thưởng.

+ 10 Giải Khuyến Khích: Voucher trị giá  5.000.000 VNĐ (quy đổi hiện vật), Quà đến từ nhà tài trợ, Kỷ niệm chương và Chứng nhận giải thưởng.

 

_____

KING OF E-COMMERCE” – Cuộc thi xây dựng nội dung bán hàng trên nền tảng E-Commerce để tìm ra Ngôi Vương danh giá dành riêng cho sinh viên FPOLY. 

Thông tin liên hệ:

Hotline: Ms Phan Dung – Trưởng Ban Tổ chức: 0355060610

Ms Khánh Huyền – Hỗ trợ đội thi: 0903483865

#TMĐT #DigitalMarketing #Fpoly #KINGOFECOMMERCE #XaydungnoidungEcommerce