Chuỗi sự kiện hội nghị khách hàng “Rapido 10 năm – Vững bước vươn xa” đã thành công rực rỡ, để lại nhiều dấu ấn kỷ niệm đáng nhớ trong hành trình phát triển tại thị trường Việt Nam của Rapido
Vừa qua, Công ty TNHH Rapido Asia đã tổ chức Hội nghị Khách hàng 2025, đánh dấu cột mốc 20 năm hình thành và phát triển thương hiệu Rapido tại thị trường Việt Nam. Sự kiện diễn ra trong không khí trang trọng và ấm cúng, với sự hiện diện của đại diện các cơ quan, đối tác, nhà phân phối, đại lý cùng đông đảo khách hàng thân thiết trên toàn quốc.

Hội nghị khách hàng là dịp để Rapido tri ân sự đồng hành, tin tưởng và ủng hộ của các đối tác – khách hàng trong suốt chặng đường 20 năm, đồng thời chia sẻ định hướng phát triển và tầm nhìn chiến lược cho giai đoạn tiếp theo. Rapido khẳng định cam kết tiếp tục mang đến những sản phẩm gia dụng thông minh, bền bỉ và an toàn, đúng với tinh thần “Thương hiệu đến từ Đức – Chất lượng Đức”.



Phát biểu tại chương trình, đại diện Rapido Việt Nam cho biết: “Mười năm qua là hành trình không ngừng nỗ lực để khẳng định vị thế và niềm tin trong lòng người tiêu dùng Việt. Rapido sẽ tiếp tục đổi mới, sáng tạo để mang đến những trải nghiệm tốt hơn, góp phần kiến tạo cuộc sống tiện nghi và hạnh phúc cho mọi gia đình.”
Trong khuôn khổ sự kiện, Rapido đã vinh danh các nhà phân phối, đại lý tiêu biểu, ghi nhận những đóng góp to lớn trong hành trình đưa sản phẩm Rapido đến gần hơn với người tiêu dùng. Bên cạnh đó, khách mời còn được trải nghiệm các sản phẩm mới và công nghệ nổi bật – minh chứng cho nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng và cải tiến của thương hiệu.

Không khí hội nghị trở nên sôi động hơn với chương trình giao lưu, bốc thăm trúng thưởng và tiệc tri ân, để lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ, khép lại buổi lễ đầy cảm xúc.
Với 10 năm đồng hành cùng gia đình Việt, Rapido tiếp tục khẳng định sứ mệnh mang đến giải pháp gia dụng chất lượng Đức, phù hợp với nhu cầu và điều kiện sống của người Việt, hướng đến một tương lai bền vững, tiện nghi và hạnh phúc hơn cho mọi nhà.

