5 lý do nên mua máy sưởi gốm

5 lý do nên mua máy sưởi gốm

Nhà có trẻ nhỏ vào mùa đông chắc chắn không thể bỏ qua máy sưởi. Sự xuất hiện của máy sưởi gốm những năm gần đây thực sự khiến các gia đình đau đầu lựa chọn. Xem ngay 5 lý do sau đã đủ thuyết phục bạn sắm máy sưởi gốm chưa nhé.

Làm nóng an toàn

Máy sưởi gốm hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng điện năng đốt nóng thanh gốm và dùng nguyên lý đối lưu để tỏa nhiệt. Máy sưởi gốm dùng gốm làm vật phát nhiệt, bộ phận này trong máy sưởi gốm là một miếng gốm có hình dạng dẹt như một chiếc đĩa gọi là đĩa gốm. Đĩa này được nối với một vật bằng kim loại, khi đĩa gốm được làm nóng lên sẽ truyền nhiệt cho dây kim loại và dòng nhiệt lượng đó sẽ được truyền đi theo hình thức đối lưu và mang hơi ấm tỏa ra từ từ ra bên ngoài giúp tăng nhiệt độ phòng mà không gây sốc nhiệt. Máy hoạt động cực kỳ an toàn đến sức khỏe con người, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

5 lý do nên mua máy sưởi gốm

Bảo vệ sức khỏe người sử dụng

Máy sưởi gốm an toàn với làn da nhạy cảm, thể hiện ở nguyên lý hoạt động không đốt oxy nên không gây khô, nứt nẻ da, nếu bạn vô tình chạm phải không gây bỏng vì vỏ bọc bên ngoài được làm từ polyme có khả năng chịu nhiệt cao, không gây ra hiện tượng cháy nổ, rất thích hợp với phòng ngủ vì không phát sáng, không gây tiếng ra tiếng ồn. Đồng thời máy có chế độ bảo vệ quá nhiệt, tự ngắt điện khi bị đổ

Giúp không khí khô vào mùa ẩm

Không khí vào mùa ẩm cực kỳ khó chịu nhưng máy sưởi gốm lại giải quyết được tất cả điều đó. Nếu như máy sưởi dầu chỉ mang tính mùa vụ, sử dụng chỉ cho mùa đông thì máy sưởi gốm sử dụng được cả hai mùa nhờ hai chức năng là làm nóng Khả năng tạo ion, lọc không khí, hút ẩm khi không khí ẩm (mùa nồm) có trong máy sưởi ceramic Rapido nên bạn có thể tiết kiệm chi phí và không gian sử dụng.

Giảm đến 50% lượng tiêu thụ điện năng

Nếu như bạn muốn mua máy sưởi tiết kiệm điện thì máy sưởi gốm sẽ là sự lựa chọn đúng đắn. Bởi công suất tiêu thụ điện của máy sưởi gốm chỉ bằng 50% so với máy sưởi dầu. Máy sưởi gốm Rapido tích hợp đầy đủ các chức năng hiện đại giúp tiết kiệm điện tối đa

mua máy sưởi gốm

  • 2 chế độ công suất 1000W và 2000W
  • Cài đặt nhiệt độ từ 20-30 độ C
  • Cài đặt thời gian từ 0-12h giúp tiết kiệm tối đa năng lượng
  • Chức năng Swing giúp hơi ấm có thể tản rộng ra toàn bộ phòng.
  • Cảm biến nhiệt độ thông minh tự động đóng ngắt khi đến mức nhiệt độ cài

Kiểu dáng đẹp mắt phù hợp nhiều không gian

Có rất nhiều lý do làm bạn quyết định mua máy sưởi gốm trong đó kiểu dáng đẹp mắt, thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt dễ dàng di chuyển là những ưu điểm có thể đánh bật đối thủ nặng ký máy sưởi dầu hay những chiếc quạt sưởi điện, hồng ngoại cồng kềnh.

Máy sưởi gốm Rapido RCH2000-D là mẫu máy sưởi hiện đại nhất của Rapido hiện nay. Máy sử dụng điều khiển cảm biến điện tử hoặc điều khiển bằng điều khiển từ xa. Máy sưởi gốm có kích thước rất nhỏ gọn chỉ 2,4kg, không hề chiếm diện tích, phù hợp với nhiều không gian.