Top 5 sản phẩm nhà bếp hỗ trợ hành trình giảm cân

TOP 5 SAN PHAM

Trong hành trình giảm cân giữ dáng đẹp da chắc chắn không thể thiếu sản phẩm nhà bếp giúp bạn. Rapido gợi ý cho bạn 5 sản phẩm mà bất cứ chị em phụ nữ nào cũng nên chuẩn bị trước một liệu trình giảm cân.

Máy làm sữa hạt

Chọn máy làm sữa hạt có dung tích phù hợp

Sữa hạt ít calo, chứa nguồn dinh dưỡng thiết yếu hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả. Giảm cân bằng sữa hạt chắc chắn giúp bạn đốt cháy mỡ bụng và quản lý cân nặng dễ dàng. Các loại hạt giàu dinh dưỡng như hạnh nhân, óc chó, macca, hạt điều,… sẽ hỗ trợ giữ dáng đẹp da vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, mua sữa hạt ở ngoài hàng vừa tốn kém vừa không đảm bảo vệ sinh. Vì thế, chuẩn bị cho mình một chiếc máy làm sữa hạt vô cùng quan trọng cho lối sống khỏe đẹp.

Máy ép chậm

sản phẩm nhà bếp

Vị ngọt tự nhiên của các loại nước ép trái cây sẽ giúp làm giảm cảm giác thèm ăn khi bạn đang trong thời gian giảm cân mà vẫn đảm bảo cho cơ thể không bị mệt mỏi vì thiếu chất. Bởi vậy, nếu đang có nhu cầu giảm cân thì hãy nhớ bổ sung nước ép trái cây vào thực đơn của bạn mỗi ngày. Máy ép chậm – sản phẩm tiện ích, tiện dụng cho mọi gia đình hiện nay, bởi tính năng ép chậm giúp tách nước nhanh mà không làm mất dưỡng chất của trái cây. Đây là sản phẩm cực kỳ cần thiết giúp hỗ trợ giảm cân cho chị em phụ nữ

Nồi chiên không dầu

noi chien khong dau rapido 5l

Chiên thực phẩm với nồi chiên không dầu giúp hạn chế dầu mỡ, thức ăn vàng đều, giòn và thơm ngon hơn. Như nồi chiên không dầu Rapido với công nghệ Rapid Air giảm tới 80% lượng mỡ thừa nạp vào cơ thể so với cách chiên nướng thông thường. Sở hữu một chiếc nồi chiên không dầu giúp bạn đảm bảo thực đơn vẫn đầy đủ protein mà không đi chệch với liệu trình giảm cân. Lưu ý nên chọn loại nồi chiên không dầu có dung tích vừa đủ với gia đình

Ấm điện đa năng

am dien da nang rapido2

Dù theo bất cứ liệu trình giảm cân nào, bạn vẫn nên chú ý bổ sung đầy đủ nước. Một chiếc ấm điện đa năng không chỉ giúp bạn đun nước ngay khi cần mà còn kết hợp hâm sữa, luộc trứng, nấu mì,… tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Lưu ý chọn sản phẩm ấm điện đa năng có công suất từ 800W trở lên để có thể hoạt động trong thời gian dài mà không sợ chập cháy.

Cân sức khỏe

can suc khoe1 scaled

Trong hành trình giảm cân, biết được lượng calo bạn cần hàng ngày là cực kỳ hữu ích. Bởi vì từ đó có thể điều chỉnh chế độ ăn phù hợp với chế độ tập luyện của bản thân. Ngoài chức năng cân nặng, cân sức khỏe hiện đại còn có thể đo được 10 chỉ số bao gồm:  BMI, tỉ lệ mỡ cơ thể, mỡ nội tạng, nước cơ thể, tỉ lệ cơ xương, khối lượng cơ, khối lượng xương, protein, BMR (lượng calo tối thiểu cần thiết cho cơ thể), độ tuổi cơ thể. Không cần tốn kém ra ngoài phòng tập, hãy trang bị ngay cho mình một chiếc cân sức khỏe nhé.