Quạt điều hòa có thực sự tốt như “lời đồn thổi” không?

quat dieu hoa rapido 1

Quạt điều hòa vào thời điểm mùa hè luôn là mặt hàng “ăn khách” nhất. Với những lời quảng cáo hấp dẫn như có thể thay thế điều hòa, tiết kiệm đến 50% điện,.. điều này luôn thu hút khách hàng. Liệu chúng có thực sự tốt hay chỉ là “chiêu trò” marketing? Hãy tìm hiểu sự thật trong bài viết dưới đây nhé.

Quạt điều hòa có thực sự tốt?

Thực hư về công dụng của quạt điều hòa
Thực hư về công dụng của quạt điều hòa

Quạt điều hòa không khí là thiết bị được dùng để làm mát không khí được dùng phổ biến hiện nay. Chúng hoạt động dựa trên nguyên lý bốc hơi của nước. Từ đó làm giảm nhiệt độ bên ngoài môi trường, mang lại cảm giác mát mẻ.

Nếu so về khả năng làm mát sâu của thiết bị này với máy điều hòa thì tất nhiên không thể bằng. Tuy nhiên, chúng cũng được đánh giá khá cao nhờ có những ưu điểm nổi bật dưới đây:

– Không chỉ đơn thuần là thiết bị làm mát, quạt tích hợp 3 chức năng: Quạt – Điều hòa – Lọc không khí.

–  Động cơ chạy siêu êm, tiết kiệm điện năng hơn nhiều so với máy điều hòa.

– Tạo Ion âm làm sạch không khí, diệt vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe.

– Giá thành phù hợp, dao động từ 2-5 triệu, rẻ hơn nhiều so với điều hòa.

– Phù hợp với mọi không gian từ phòng trọ, nhà ở cho tới các cửa hàng.

– Hiệu quả làm mát của thiết bị tốt hơn ở những không gian mở.

– Dễ dàng tháo lắp và vệ sinh.

Cho dù khả năng làm mát không sâu như máy lạnh chuyên dụng nhưng với những tính năng trên có thể khẳng định đây là sản phẩm làm mát không khí hiệu quả. Bạn hoàn toàn có thể dùng dùng chúng để thay thế máy lạnh vào ngày hè nóng bức.

Tuy nhiên, không ít các cửa hàng vì lợi nhuận mà quảng cáo quá công dụng của sản phẩm. Vì vậy bạn nên chọn một thương hiệu uy tín, để mua được thiết bị chính hãng.

Quạt điều hòa của thương hiệu nào tốt nhất?

Quạt điều hòa Rapido
Quạt điều hòa không khí thương hiệu Rapido

Thương hiệu Rapido đang là sự lựa chọn của hơn 70% người tiêu dùng Việt hiện nay. Quạt Rapido có nhiều tính năng, công suất đa dạng, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

>> HOT HOT: Rapido ra mắt dòng quạt không khí thế hệ mới

Mặt khác, mức giá luôn cạnh tranh trên thị trường cùng với chế độ bảo hành tốt nhất. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Rapido để sở hữu sản phẩm chính hãng, giá tốt ngay thôi nào.

Mọi thông tin cần tư vấn hoặc bạn có nhu cầu mua quạt điều hòa không khí giá rẻ vui lòng liên hệ với chúng tôi tại website https://rapido.vn/ hoặc gọi ngay tới hotline 18006931 để được giải đáp nhanh nhất..